Chính sách đổi trả & hoàn huỷ
UNIGATE xây dựng các chính sách hậu mãi dựa trên niềm đam mê đối với sản phẩm mà chúng tôi cung cấp, cùng với cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng để người dùng yên tâm trải nghiệm những giờ học ngoại tiếng Nhật thật sự thú vị và hiệu quả.
1. ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CHƯA THANH TOÁN
Khách hàng được chuyển đổi gói khóa học, hủy đơn hàng theo yêu cầu.
Cách làm: liên hệ tổng đài qua số Hotline 0936396188 (7h – 22h từ T2 đến CN) để được hỗ trợ.
2. ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG ĐÃ THANH TOÁN
2.1. Chuyển đổi
2.1.1. Chính sách
Khách hàng được chuyển đổi sang các gói khóa học có giá trị tương đương hoặc lớn hơn theo giá niêm yết trên website chính thức tại thời điểm xác nhận nhu cầu chuyển đổi. Không được chuyển đổi sang các gói khóa học có giá trị thấp hơn;
2.1.2. Điều kiện
– Mã kích hoạt kích hoạt trong vòng 03 ngày
– Khách hàng được hỗ trợ đổi 01 lần/mã kích hoạt
– Không áp dụng đối với Khách hàng mua gói khóa học trong các chương trình khuyến mái có quà tặng là hiện vật (hoặc theo quy định riêng của từng chương trình).
2.1.3. Phương thức thanh toán chênh lệch và thời gian thực hiện
Đối với trường hợp chuyển đổi sang gói khóa học có giá trị lớn hơn gói khóa học ban đầu, quý khách vui lòng thanh toán phí chênh lệch giá bằng phương thức chuyển khoản ngân hàng.
Thông tin chuyển khoản:
Chủ tài khoản: CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC VÀ TUYỂN DỤNG UNIGATE
Số tài khoản: …………….
Mở tại: ……………………………………………….
Nội dung chuyển khoản (theo cú pháp): [CD] <họ và tên><số điện thoại><mã kích hoạt hoặc seri thẻ><gói khóa học muốn đổi>
Ví dụ:
Tên khách hàng: Nguyễn Văn A
Số điện thoại đăng ký mua: 0912828584
Mã kích hoạt: ABCDE
Gói học muốn đổi: Khóa Combo N5+N4 thời hạn 1 năm
Nội dung chuyển khoản: [CD] Nguyen Van A 0912828584 ABCDE ComboN54 1nam
Lưu ý: Nếu quá 48h kể từ thời điểm Unigate xác nhận yêu cầu chuyển đổi của quý khách thành công (Không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, tết), chúng tôi chưa nhận được khoản thanh toán chênh lệch; yêu cầu chuyển đổi của quý khách sẽ Tự động bị hủy.
Cách làm: liên hệ tổng đài qua Hotline 0936396188 (7h – 22h từ T2 đến CN) để được hỗ trợ.
2.2. Hoàn hủy
2.2.1. Chính sách
STT | Trường hợp chấp nhận hoàn hủy | Điều kiện |
1 | Thiết bị không đáp ứng, không cài đặt được và không sử dụng được chương trình | – Mã kích hoạt chưa được kích hoạt – Tất cả các thiết bị liệt kê đều không đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của chương trình |
2 | Lỗi kỹ thuật phần mềm, chương trình không sửa được | Bị lỗi trên tất cả các thiết bị được liệt kê |
3 | Tư vấn viên tư vấn sai | Sai thông tin chương trình: – Chính sách gói học – Nội dung – Cách học – Quyền lợi của khách hàng |
4 | Chuyển khoản nhầm tới công ty (Cổng Onepay hoặc STK công ty) | Khi công ty xác nhận giao dịch thành công của khách hàng |
Điều kiện:
– Không áp dụng đối với Khách hàng mua sản phẩm trong các chương trình khuyến mãi có quà tặng là hiện vật (hoặc theo quy định riêng của từng chương trình).
2.2.2. Phương thức hoàn tiền và thời gian thực hiện
Unigate sẽ tiến hành hoàn tiền đến quý khách qua hình thức chuyển khoản ngân hàng sau khi hoàn tất quy trình kiểm tra và xét duyệt. Quy trình này được thực hiện trong 15 ngày làm việc (Không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, tết). Thông tin về thời gian hoàn tiền cụ thể cho từng trường hợp sẽ được cập nhật đến quý khách qua email, tin nhắn.
Cách làm: liên hệ tổng đài qua Hotline 0936396188 để được hỗ trợ.
Lưu ý:
– Quy trình hoàn tiền đối với các giao dịch thanh toán thành công qua cổng thanh toán trực tuyến Onepay sẽ được thực hiện thông qua lệnh REFUND ngay trên trang web của cổng thanh toán.
– Theo quy định của ngân hàng phát hành thẻ và quy trình phối hợp làm việc giữa ngân hàng VietinBank và các ngân hàng khác, sau khi thực hiện lệnh REFUND, khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn trả trong khoảng từ 10-30 ngày kể từ thời điểm thực hiện lệnh.
– Trường hợp Khách hàng muốn biết chính xác về thời gian sẽ nhận được tiền hoàn trả, Khách hàng vui lòng chủ động liên lạc với ngân hàng phát hành thẻ của mình để được hỗ trợ.
Hà Nội, ngày 05 tháng 5 năm 2020
BAN QUẢN TRỊ