Thư viện học tiếng Nhật

[Miễn phí] E-Book 2000 chữ Hán thường dụng PDF

Xem nhanh

 

2000 Chữ Hán Thường Dụng PDF là cuốn sách E-book giúp các bạn hiểu thêm về chữ Hán trong tiếng Nhật.

Kanji (漢字かんじ (Hán tự)) là chữ Hán được sử dụng trong hệ thống chữ viết tiếng Nhật hiện đại cùng với Hiragana và Katakana. Thuật ngữ tiếng Nhật “kanji” dùng để chỉ các kí tự Trung Quốc nghĩa đen là “Hán tự” và nó được viết cùng kí tự với tiếng Trung mà đọc theo pinyin Quan Thoại là “hànzì”.

Trong khi một số từ chữ Hán trong tiếng Nhật và trong tiếng Trung có thể đọc qua lại lẫn nhau, một số từ chữ Kanji của tiếng Nhật không có chữ Hán tương đương trong tiếng Trung. Ngoài những từ được dùng với nghĩa khác, những từ có cùng nghĩa nhưng viết khác, cũng có những từ riêng của tiếng Nhật được gọi là Kokuji (国字), còn được gọi là Wasei kanji (和製漢字, tức Kanji được chế ra tại Nhật). Có hàng trăm chữ Quốc tự (xem danh sách ở sci.lang.japanAFAQ), và mặc dù một số từ này ít được dùng, những từ còn lại đã góp phần quan trọng và ngôn ngữ viết tiếng Nhật.

Quyển sách này tổng hợp lại những Hán Tự thường được sử dụng trọng tiếng Nhật, bao gồm âm Hán, âm on, âm kun và một số ví dụ tiếng Việt kèm theo.

Ngoài ra để dễ hơn và rút ngắn thời gian, các bạn hãy vào học thử cùng GOJAPAN nhé!

Mời các bạn tải về 2000 Hán Tự Thường Dụng của tác giả Nguyễn Phi Ngọc.

常用漢字

2000 Hán Tự thường dụng – NGUYỄN PHI NGỌC

Tải về

Miễn phí
Thời đại mà smartphone là vật bất li thân mọi lúc mọi nơi và wifi (4G ) đâu đâu cũng có, bạn dễ dàng lướt tay trên smartphone là có thể học chữ Kanji tranh thủ mọi phút mọi giây rảnh rỗi rồi.

Học Kanji cùng GOJAPAN
Học Kanji cùng GOJAPAN

Cũng giống như Duolingo, bằng đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, Gojapan cũng có hệ thống trang web và ứng dụng để cho các bạn tiếp cận với tiếng Nhật tốt hơn.

Mời bạn tải về ứng dụng GOJAPAN cho thiết bị iOS và cho thiết bị Android.

Ngoài 2000 Chữ Hán Thường Dụng, các bạn có thể tìm hiểu thêm cuốn Kanji Look and Learn để hiểu thêm nhiều hơn về chữ tiếng Nhật kanji nhé!

>>>Tải Miễn Phí Giáo Trình “Kanji Look And Learn”

0976675792
Học thử miễn phí